Trang chủ » » Nam Long cam kết giải quyết dứt điểm tình trạng thấm dột

Nam Long cam kết giải quyết dứt điểm tình trạng thấm dột

Các nhà đầu tư của Nam Long cam kết khắc phục sự cố tại chung cư Ehom 3. Nguyên nhân chính là gần đây báo chí và người mua chung cư phản ánh rất nhiều về vấn để thấm dột, nứt của chung cư mới xây. 

Ngay khi tiếp nhận phản ánh của cư dân về những sự cố xảy ra tại chung cư Ehome 3 (đường Hồ Ngọc Lãm, quận Bình Tân), chủ đầu tư Nam Long sẽ tiến hành sửa chữa những căn có thư yêu cầu của cư dân. Cụ thể:
Đối với 11 căn hộ có dấu hiệu nứt, sẽ xử lý ngay khi có yêu cầu của khách hàng, kế hoạch từ ngày 11/10/2015 đến ngày 18/10/2015 và sẽ tiếp tục theo dõi cho đến khi vấn đề được giải quyết triệt để.
Đối với hiện tượng thấm, dột: Có 9 căn hộ bị ảnh hưởng bới hiện tượng thấm dột, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, Nam Long sẽ tiến hành chống thấm, nóng cho toàn bộ sàn mái A1, A2, A3, A4. Chủ đầu tư sẽ lựa chọn giải pháp XPS 50kg/m3 dày 30mm và chống thấm bằng màng Evalon gốc PVC với nguyên liệu được nhập từ Singapore. 
Phía Nam Long cũng cho biết, xây dựng là một quá trình phức tạp và liên quan đến nhiều yếu tố như vật liệu, nhân công, nhà thầu, kỹ thuật. Trong quá trình xây dựng hơn 2000 sản phẩm tại dự án EHome 3, mặc dù Nam Long đã nỗ lực cao nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đồng nhất nhưng ở một mức độ nhất định, không thể tránh khỏi những thiếu sót. Nam Long trân trọng ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dân cũng như những phản ánh của các cơ quan truyền thông và sẽ cố gắng khắc phục các nhược điểm một cách nhanh chóng nhất để duy trì hình ảnh của Nam Long như một thương hiệu mạnh, chuyên nghiệp trong phân khúc nhà ở “vừa túi tiền”.
Bài cùng chủ đề: :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét